Chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng tại Ioptic Store

Ngày tạo 29/01/2019

 -  2034 Lượt xem

Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

Làm sao để nhận biết được gọng kính hàng hiệu chính hãng?

Để có thể nhận biết gọng kính bạn muốn mua có phải là hàng hiệu chính hãng không, Ioptic Store khuyên bạn tốt nhất không nên bỏ qua những điều cơ bản sau:

#1. Nên kiểm tra nhãn và logo trước khi chọn mua

Một chiếc gọng kính hàng hiệu chính hãng thì logo thường có trên mắt kính hoặc phần tai. Hơn nữa nhà sản xuất sẽ sử dụng kích thước cũng như phông chữ, màu sắc đều nhất quán trong tất cả các sản phẩm của mình.

 

Gọng kính hàng hiệu chính hãng luôn có logo trên mắt kính hoặc phần tai

 

Gọng kính giả sẽ gặp phải một trong những lỗi nhỏ ở trên hoặc ngay cả khi tên thương hiệu cũng bị viết sai lỗi. Do đó, chúng tôi khuyên bạn hãy nên tìm hiểu kỹ logo và tên thương hiệu của kính trước khi móc ví ra mua nhé!

#2. Tìm xem mã số sản phẩm

Bạn nên biết rằng, tất cả các sản phẩm gọng kính đều được nhà sản xuất đưa ra một mã số nhất định. Vì vậy, dù chúng được bán dưới hình thức nào đi chăng nữa thì vẫn sở hữu một mã số mà nhà sản xuất đã cung cấp.

Nếu bạn chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng thì trước hết hãy tìm xem chúng có mã số sản phẩm riêng không nhé! Đối với hình thức mua hàng trực tiếp hay xách tay, người tiêu dùng có thể tìm mã số sản phẩm ngay trên nhãn mác. Còn mua hàng online, các bạn có thể truy cập vào website của nhà sản xuất để xác minh mã sản phẩm.

#3. Nên mua hàng tại trang web, địa chỉ có uy tín

Gọng kính hàng hiệu chính hãng thường được bán tại những website hay các cửa hàng uy tín được ủy quyền. Do đó, để đảm bảo mua đúng hàng hiệu, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín nhất. Đừng vì ham rẻ mà tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ không đáng tin cậy “kẻo tiền mất tật mang”

Để xác định website hay cửa hàng đó có uy tín không, bạn nên kiểm tra tỷ lệ người mua và xem họ đánh giá như thế nào về địa chỉ bán hàng đó.

#4. Chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng tại Ioptic store

Ioptic Store luôn tự hào là đơn vị cung cấp uy tín các loại mắt kính, gọng kính nổi tiếng trên thế giới như: D&G, gọng Rayban, Gucci với đa dạng các mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. Với mục tiêu đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng, các sản phẩm gọng kính hàng hiệu chính hãng tại Ioptic Store luôn bảo đảm đạt tiêu chuẩn cao nhất, chất lượng nhất. Ioptic Store luôn hoạt động và phát triển với phương châm:

- Dùng kinh nghiệm uy tín trong ngành để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách

Khách hàng khi tìm đến hệ thống cửa hàng của Ioptic Store sẽ được tư vấn và hỗ trợ về mọi mặt. Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự chăm sóc nhiệt tình, thân thiện nhất

- Nói không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Tất cả sản phẩm mắt kính, gọng kính,... của chúng tôi đều có tem chống hàng giả được bảo hành chính hãng.

 

Các sản phẩm gọng kính tại Ioptic Store luôn bảo đảm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu uy tín

- Giá thành hợp lý

Các sản phẩm tại Ioptic Store luôn được khách hàng nhận định là có mức giá  cạnh tranh khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

- Chính sách đổi - trả, hỗ trợ tốt nhất

Ioptic Store luôn có chính sách đổi hàng và hoàn trả 7 ngày nếu lỗi thuộc về chúng tôi. Miễn phí cước vận chuyển đơn hàng trên toàn quốc, khách hàng kiểm tra đơn hàng xong, đồng ý mua mới thanh toán.

 

Các sản phẩm gọng kính hàng hiệu chính hãng được ưa chuộng tại Ioptic store

Tự hào là địa chỉ cung ứng các loại kính mắt, gọng kính,... uy tín, Ioptic Store luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng với các sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng ưa chọn như:

Gọng kính Gucci

Gucci - Là một trong những thương hiệu kính mắt, gọng kính uy tín của Ý. Các sản phẩm gọng kính hàng hiệu chính hãng của Gucci thích hợp cho mọi đối tượng. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đem lại sự ấn tượng, trẻ trung và hiện đại, thể hiện cá tính và phong cách riêng của người đeo.

Gọng kính Rayban

Rayban là một trong những thương hiệu kính mắt, gọng kính,... được khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Các sản phẩm của Rayban được làm từ những chất liệu cực bền và đẹp, kiểu dáng sang trọng, độc đáo với độ hoàn thiện cao. Gọng kính hàng hiệu chính hãng này được làm bằng lõi thép bền và góc bản lề chuẩn ở dạng mở 120 độ, đem lại sự thoải mái khi đeo. Đồng thời còn giúp kính không bị bẻ cong hay gãy khi bị đè. Hơn nữa mọi chi tiết trên gọng kính vô cùng sắc nét và hoàn hảo, không hề bị phai màu nếu bạn khi sử dụng lâu dài.

Gọng kính D&G

Thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý luôn mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu mắt kính, gọng kính,... hiện đại với phong cách trẻ trung và sành điệu. Gọng kính D&G được chế tạo từ hợp kim cao cấp, với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng nhiều mẫu mã nên phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Và còn rất nhiều mẫu gọng vô cùng sành điệu đến từ những thương hiệu mắt kính uy tín trên toàn cầu được bày bán tại Ioptic Store. Hãy đến và trải nghiệm thế giới mắt kính, gọng kính hàng hiệu và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý tại đây ngay hôm nay.

 

D&G tại Ioptic Store- Gọng kính chính hiệu được người dùng ưa chuộng hiện nay

 

Với những chia sẻ về kinh nghiệm nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng ở trên, hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu được hỗ trợ, tư vấn và tìm mua gọng kính, mắt kính chính hãng,... thì đừng bỏ qua Ioptic Storer nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ: Mắt Kính Ioptic Store qua hotline: 0918808608 - 0916552521. Chúng tôi rất vui lòng được đón tiếp quý khách.

 

 

 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.

  • Kính hàng hiệu chính hãng luôn là niềm mong ước của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng kính. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại chi ra một số tiền rất lớn để mang về cho mình một cặp kính hàng hiệu chính hãng chứ không phải là chọn lựa đâu đó một chiếc kính. Vậy lý do gì mà nhiều người lại chọn sử dụng kính hàng hiệu chính hãng thay vì một chiếc kính trôi nổi?