Điểm danh những mẫu mắt kính hàng hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Ngày tạo 25/01/2019

 -  2718 Lượt xem

Kính mắt là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Có một chiếc kính hàng hiệu phù hợp với mình sẽ giúp mang đến một phong cách sành điệu tuyệt vời cho bạn. Vậy hãy cùng xem trong năm 2019 này, những mẫu mắt kính hàng hiệu nào sẽ lên ngôi nhé.

 

Những mẫu mắt kính hàng hiệu được nhiều người yêu thích nhất

Những mẫu mắt kính được nhiều người lựa chọn hiện nay đang làm mưa gió là những mẫu mắt kính nào bạn có tò mò không? Nếu như bạn đang tò mò không biết đó là những mẫu nào thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay dưới đây nhé.

Kính hàng hiệu Rayban – Kính thời trang mang phong cách cá tính

Một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay chính là kính hàng hiệu Rayban. Đây là hãng kính thời trang của Ý và nổi tiếng bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc kính Rayban sẽ giúp người sử dụng thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính trong đó. Vì vậy mà không khó hiểu vì sao trong suốt 80 năm qua, hãng kính này luôn được yêu thích. Cho tới thời điểm hiện tại, những mẫu kính hàng hiệu của Rayban vẫn luôn được lòng khách hàng. Hãng kính này nổi tiếng với một số mẫu kính cho nam như Kính Rayban nam Aviator, Kính mát nam Rayban Clubmaster hay Kính râm nam Rayban Wayfarer.

Chất liệu luôn đảm bảo tối đa

Bạn có kinh ngạc không khi kính của Rayban được kiểm tra nghiêm ngặt qua 20 lần từ khi sản xuất cho đến tận khi ra mắt thị trường. Chỉ khi nào chắc chắn về chất lượng đã đảm bảo tiêu chuẩn người ta mới cho ra thị trường những sản phẩm kính mắt Rayban được dán giấy bảo hành chống lỗi mà thôi.

Gọng kính được thiết kế cực sáng tạo, gọng sẽ được bao trùm toàn bộ mắt kính và kèm theo miếng đệm sống mũi để người dùng tự điều chỉnh. Công dụng chính là có thể giúp phân bổ sức nặng để tạo nên sự dễ chịu cho người đeo, không quá cồng kềnh hay nặng nề khiến cho kính bị rớt xuống cánh mũi như những sản phẩm của hãng khác.

Kính mát nữ Dior mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Kính mát nữ được xem là một trong những biểu tượng mà rất nhiều người hiện nay quan tâm đến. Đây là một trong những thương hiệu được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người. Nếu như nam giới ưa chuộng kính Rayban thì nữ giới lại cực kỳ yêu thích những mẫu kính của Dior. Những mẫu kính nổi tiếng của Dior như Kính râm nữ Exquise Dior, Kính thời trang So Real đang được rất nhiều người lựa chọn. Lý do tại sao mẫu kính của Dior được yêu thích thì là bởi:

Kết quả hình ảnh cho kính mắt rayban có điểm gì đặc biệt

Kính mắt Rayban mang đến bạn sự lựa chọn hoàn hảo

Chất liệu của kính

Chất liệu của kính mắt Dior được xem như một tuyên ngôn cho nữ giới, thể hiện quyền lực. Những thiết kế của Dior dành cho kính mắt toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng, quyến rũ. Phần gọng kính được làm bằng kim loại mảnh, tròng kính không quá thô nên mang đến sự tinh tế, thanh thoát mà cực kỳ sang chảnh, đẳng cấp cho người đeo.

Kính mắt Gucci đại diện cho sự đẳng cấp và tinh tế

Chắc ai là tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được những mẫu kính của Gucci đúng không nào. Với những mẫu kính mắt từ hãng này, người ta thấy được sự đẳng cấp và tinh tế trong đó. Mẫu kính của thương hiệu này được đánh giá cao về sự đa dạng vì luôn cập nhật những xu hướng mới cực nhanh.

Kết quả hình ảnh cho kính mắt gucci có điểm gì đặc biệt

Kính mắt Gucci được yêu thích hiện nay

Chất liệu của kính

Điểm đặc biệt trong chất liệu của kính Gucci chính là được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hãng này tạo ra những sản phẩm chất lượng được đánh giá cực cao. Gọng kính được làm từ hợp kim cao cấp, được mạ tĩnh điện. Từ đó có thể giúp tạo ra được lớp áo giáp tuyệt vời để chống lại quá trình oxy hóa cao của thời tiết cũng như của cả mồ hôi. Đồng thời với kính Gucci, hãng đã bổ sung thêm 2 miếng đệm để cố định vị trí của mắt kính tạo nên sự ôm sát với khuôn mặt hơn.

Kính cận đẹp của Thom Browne

Những mẫu kính đến từ người được mệnh danh là “ông vua đồ suit” Thom Browne thực sự đã khiến cho thị trường kính mắt chao đảo đứng ngồi không yên. Chẳng hề kém cạnh với những mẫu kính thời trang khác, người ta cũng thấy được rằng những mẫu kính mắt này có thể đem đến cho người sử dụng những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Chất liệu của kính Thom Browne

Đây là thương hiệu kính mắt hàng đầu của Mỹ. Điểm khiến người dùng yêu thích ở mẫu kính này chính là nhờ vào chiếc gọng kính. Những chiếc gọng kính không đơn giản, bình thường mà nó làm từ kim loại có tạo hình độc đáo cực tinh xảo. Một chiếc kính từ Thom Browne sẽ cực kỳ bền và đẹp. Rất nhiều quý ông đã lựa chọn kính đến từ thương hiệu này để giúp mình có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp mình sành điệu hơn.

Kết quả hình ảnh cho kính mắt Thom Browne có điểm gì đặc biệt

Kính cận Thom Browne mang đến sự đẳng cấp, lịch lãm

Với kính cận Thom Browne sẽ có 2 dòng cho nam và nữ. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn kính của hãng này như G – Dragon, là người tạo nên những hottrend độc, đẹp, lạ. Mẫu kính cho nam giới có màu đen, vuông vức thì nữ giới sẽ là màu trắng và mềm mại hơn.

Trên đây chính là những hãng kính mắt được yêu thích và làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vì thế mà, nếu như bạn muốn tìm cho mình một chiếc kính hàng hiệu tốt hãy đến ioptic.vn. Chúng tôi đang có chương trình mua gọng kính tặng tròng kính Hoya.

MẮT KÍNH THỜI TRANG IOPTIC STORE

Địa chỉ: 118B, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

SĐT:  0918808608 - 0916552521

Website: http://ioptic.vn/

 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.