Giá gọng kính hàng hiệu chính hãng bao nhiêu tiền?

Ngày tạo 29/01/2019

 -  2035 Lượt xem

Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.

Giá gọng kính hàng hiệu tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Giá của gọng kính hàng hiệu chính hãng cao hay thấp, phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:


Giá của gọng kính hàng hiệu chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố


Chất liệu làm nên gọng kính

Có 2 loại chất liệu được lựa chọn làm gọng kính đó là:

- Gọng kính bằng nhưa. Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất ở mọi lứa tuổi, bởi vì chúng thường rẻ, trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

- Gọng kính bằng kim loại. Kim loại là vật liệu phổ biến cho khung kính, đặc biệt là cho các kiểu kính không gọng và nửa gọng. Có nhiều hình dạng, màu sắc và phong cách đa dạng từ trẻ trung đến sang trọng. Khung kim loại là một tiêu chuẩn cổ điển và phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Gọng kính bằng kim loại có giá thành cao hơn so với gọng kính bằng nhựa.

Thương hiệu tạo nên gọng kính

Các thương hiệu nổi tiếng thường có giá gọng kính thời trang cao hơn nhiều. Tuy nhiên, người dùng sẵn sàng bỏ số tiền lớn ra để mua sản phẩm từ những thương hiệu này. Bởi chúng khẳng định địa vị và gu thời trang của chính người dùng.

Chất lượng của gọng kính

Rõ ràng những dòng gọng kính hàng hiệu chính hãng thường khác với chất lượng của chiếc gọng kính bán tại vỉa hè. Những chiếc kính đắt tiền thường có vẻ ngoài sáng bóng lâu hơn so với gọng kính rẻ tiền bình thường.

Mẫu gọng kính hot chi phối tới giá cả

Bên cạnh những mẫu gọng kính sale giá rẻ thì bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm gọng kính luôn giữ giá cố định của chúng từ khi ra mắt. Hơn nữa, giá trị của gọng kính còn phụ thuộc vào kiểu dáng, phong cách thiết kế. Những thiết kế kính độc đáo, sành điệu được nhiều người ưa chuộng thường có giá cao hơn so với mẫu thiết kế khác.


Giá gọng kính hàng hiệu tại Ioptic Store

Hiện nay tại Ioptic Store cung cấp đa dạng các mẫu mã gọng kính với đủ màu sắc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và một số gọng kính của các thương hiệu hiện được khá nhiều tín đồ thời trang cũng như khách hàng Việt ưa chuộng. Có thể kể đến đó là: Gucci, Ray Ban, Dolce & Gabbana, Puma, Lacoste,....

Vậy giá gọng kính hàng hiệu chính hãng tại Ioptic Store khoảng bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, giá của gọng kính hàng hiệu chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó sự uy tín của thương hiệu cùng chất liệu làm nên gọng kính đóng vai trò quyết định tới giá thành của sản phẩm. Do đó để chỉ ra mức giá cụ thể của gọng kính chính hãng là khó có thể gói gọn trong bài viết này. Vì vậy, chúng ta sẽ điểm qua giá gọng kính của một số thương hiệu bán chạy hiện nay tại Ioptic Store nhé!

Gọng kính Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang không hề xa lạ với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực kính mắt, gọng kính, các sản phẩm của Gucci luôn biết cách tạo nên cơn sốt đối với người hâm mộ.

 

Gọng kính hàng hiệu Gucci có mức giá bán ra trên thị trường khá cao

 

Gọng kính của Gucci luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế sang trọng từ những chất liệu cao cấp.

Bởi các sản phẩm gọng kính của Gucci đều được sản xuất tại Ý nhằm phân biệt sản phẩm chính hãng nên giá của gọng kính thuộc thương hiệu này có giá thành rất cao. Mỗi chiếc gọng kính Gucci có giá thị trường từ 5,8 triệu cho đến hơn 15 triệu đồng.

Gọng kính Ray Ban

Đây có thể xem là thương hiệu sản xuất các sản phẩm mắt kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới với những mẫu kính mắt, gọng kính vô cùng ấn tượng. Hơn nữa các sản phẩm gọng kính của Ray Ban tung ra thị trường luôn theo kịp thị hiếu của người dùng và phù hợp với mọi thời đại.

Gọng kính hàng hiệu chính hãng của Ray Ban luôn bền đẹp qua thời gian, thể hiện được gu thời trang cá tính cùng khiếu thẩm mỹ tinh tế của người tiêu dùng. Và nét đẹp chính của các sản phẩm thuộc thương hiệu Ray Ban đến từ sự tinh tế giản đơn, không hình thức, cầu kỳ như những kiểu kính, gọng kính thời trang đến từ các thương hiệu khác.

Vì vậy giá bán của các sản phẩm gọng kính hàng hiệu chính hãng từ thương hiệu Ray Ban dao động khoảng từ 2.200.000 - 5.000.000 đồng.

Gọng kính Dolce & Gabbana (D&G)

Dolce and Gabbana là thương hiệu vô cùng nổi tiếng không chỉ ở những dòng mắt kính mà còn được biết đến với nhiều sản phẩm làm đẹp và thời trang khác. Nói về mắt kính, gọng kính của D&G, chúng ta liên tưởng đến phong cách và vẻ đẹp Pháp: sang trọng, thời trang và chất lượng xuất sắc.

Với thiết kế sáng tạo và ấn tượng, thương hiệu Dolce and Gabbana luôn làm nổi bật phong cách thời trang đầy đam mê và cá tính. Mỗi sản phẩm gọng kính của D&G đều mang đến một phong cách riêng biệt, mang hơi thở của Dolce & Gabbana.

 

Gọng kính chính hãng D&G có mức giá từ 4,5 - 8 triệu đồng

 

Giá cho mỗi gọng kính hàng hiệu chính hãng D&G trên thị trường được bán khoảng từ đến 4,5 triệu đồng cho đến hơn 8 triệu đồng.

 

Như vậy chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi: “Giá gọng kính hàng hiệu chính hãng bao nhiêu tiền?”. Hi vọng với những nội dung trên đây, các bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc gọng kính hàng hiệu phù hợp thời trang và túi tiền của mình. Mọi nhu cầu về thông tin và tìm mua sản phẩm gọng kính hàng hiệu chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

MẮT KÍNH THỜI TRANG IOPTIC STORE

Địa chỉ: 118B, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

SĐT:  0918808608 - 0916552521

Website: http://ioptic.vn/


 

 
 
 
 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Kính hàng hiệu chính hãng luôn là niềm mong ước của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng kính. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại chi ra một số tiền rất lớn để mang về cho mình một cặp kính hàng hiệu chính hãng chứ không phải là chọn lựa đâu đó một chiếc kính. Vậy lý do gì mà nhiều người lại chọn sử dụng kính hàng hiệu chính hãng thay vì một chiếc kính trôi nổi?